Taka til en einu sinni en

Var að koma af dansæfingu og Jaá, herbergið mitt sprakk í gær aftur .. Reyndar aðalega bara fatasprengja og ég þarf að ganga frá því og ég vona að´ég nái því á svona tveim til þremur tímum, nenni ekki taka mynd af herberginu núna, en ég tek á eftir þegar eg fer að byrja og set það svo seinna inn.
En hey í kvöld verð ég FL , en reyndar með systur minni hún verður með partý heima í kvöld, en eekki fyrir mig reyndar ;( en hver veit hvort ég megi ekki joina eitthvað smá ;)
En heyrðu ég ætla þá að drífa mig og ganga frá og svo heyrumst  á eftir.
SMá salsa mynd af mér af landsmóti samfés , heeeeh


-Sonja

Kommentarer
Postat av: Anonym

ekki ertu ad æfa salsa ?

2009-10-17 @ 20:17:46
Postat av: Bryndis

nei hun var í salsasmiðju á landsmótinu :) en skemmtu þér :) og gangi þér vel að laga til :D

2009-10-17 @ 20:52:58

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:

Trackback
RSS 2.0