Herbergistínsla

Oookei , ég er var að taka til og breyta pínu herberginu mínu, og vá! hvað það var þreytandi ..eeen samt sem áður gaman :) ég elska að skreyta og gera fínt í herberginu mínu , bara ef það verður flott eftirá , annars fæ ég hallærislegt brjálæðiskast ! eeen sem betur fer lenti ég ekki í svoleiðis . Eftir þetta var ég svoosvo þreytt , ég steinsofnaði áánþess að lesa í þessari ensku bók sem ég ætti að vera buin með núna ;( !
Eitt sem ég á samt eftir ...taka til í fataskápnum , og það á eftir að taka heila eilífð -.- , en gaman er að Snjólaug ætlar að hjálpa mééér ;D

-
-
-
-
-fyrir
-
-eftir
-
-
-
-
-
-


fínt ekki satt ?


-Sonja

Kommentarer
Postat av: Anonym

róleeg , þú hefur tekið sjálf þessa mynd þegar þú ert sofandi

2009-10-14 @ 00:52:09
Postat av: Anonym

haha nei

2009-10-14 @ 15:14:59
Postat av: Anonym

vá hvað þú ert brún

2009-10-14 @ 15:17:02
Postat av: gudrun stefania

haha vá það munar nu ekki um breytinguna a herberginu, og eg helt að herbergið mitt væri allt i drasli hahah :D

2009-10-14 @ 16:37:47

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:

Trackback
RSS 2.0