Góðan morgun !

Gomorrgon allirsaman ! (haha allir , jaá )
Ég vaknaði klukkan hálf tíu í morgun , sem gerist ekki oft hjá mér ég er vön að sofa endalaust, en ástæðan fyrir því ég vaknaði svona snemma var örugglega því ég sofnaði svo snemma, ég sofnaði typ hálf eitt
og ástæðan fyrir því var sú að það var ekki gaman hjá mér í gær , ég var ein aaalllt gærkvöld fyrir utan pirrandi systkini.. Eeen ég reyndi að skemmta mér sem best með fötum mínum ;)

Í dag vaknaði ég voða ómáluð og sæt með heldur betur lokkað hár !


Kommentarer
Postat av: snjolaugbjarnad.

vaaaa harið !

og naajs peysan

og æææjj gærkvoldið

2009-10-10 @ 19:54:13
URL: http://snyggest.blogg.se/
Postat av: hildur

vá hva u ert falleg :o gedveikt hár!

2009-10-15 @ 02:12:17

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:

Trackback
RSS 2.0