hallærislegt..

Í alvöru , ég hata nafnið sem við erum með 'snyggest' , það er svo hallærislegt eitthvað.. og nei ég hef ekki heyrt neinn segja það , svo það er ekki einhver sem hefur látið okkur skipta um skoðun.´
Ég er buin að vera að pæla í nýjum nöfnum , samt ekki mikið.
En ég fann eitt , og ég skil ekki afhverju við erum ekki bunar að fatta það áður!
Notum bara orðið okkar??, sem við segjum svosvo oft .
Bolla ! = www.bollur.blogg.se
svona orðatiltök eins og ég nota frekar mikið,eins og
 'sætabolla',
'vá svo mikil bolla'
'hvar er bollan '
'vá þaeru engar bollur hér',og svo framvegis!
svoo? hvað segist um það ?
eða er það alveg jafn hallærislegt ...


Ég meina hver fýlar ekki sætabollur ;)

-Sonja


Kommentarer
Postat av: töffari stelpa

eeekki ég

2009-11-04 @ 19:24:09
Postat av: bryndis

ég fíla sætabollur ;)

2009-11-04 @ 21:12:02
Postat av: kug

shitt hvað þú þú ert þroskaheft sonja

2009-11-05 @ 19:22:49
URL: http://hfh
Postat av: bitches and hoes

hvar er fokkin slúðrið? 94 fo life, alvöru negrar slúðra sko

2009-11-25 @ 18:19:14

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress: (publiceras ej)

URL/Bloggadress:

Kommentar:

Trackback
RSS 2.0